Quận 7
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu
- Tiếp nhận khách hàng hiện có từ công ty để duy trì phát triển các mối quan hệ với khách hàng (B2B) và đối tác
- Tiếp cận và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm phụ gia, nguyên liệu thực phẩm đến khách hàng
- Xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu phát triển doanh số, mục tiêu tăng trưởng kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ở các chuyên ngành Hóa Thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, Chế biến thực phẩm, Công nghệ sinh học, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm sales B2B trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, phụ gia thực phẩm. Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh là một lợi thế.
- Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là nguyên liệu và phụ gia thực phẩm ứng dụng trong các ngành hàng gia vị, nước xốt, nước chấm; mì gói; và các sản phẩm thịt chế biến.
- Có kinh nghiệm bán hàng, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp
- Trung thực, chân thành, có và đam mê với công việc kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 15 - 30 triệu
- Thử việc: 2 tháng
- Địa điểm: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 ( thứ 2 – thứ 6 )
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Phụ cấp chi phí: xăng xe, đồng phục, điện thoại, cơm trưa, phụ cấp công tác.
- Có cơ hội tiếp cận với các đối tác, khách hàng lớn nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm, cơ hội mở rộng mối quan hệ, kinh nghiệm khi làm việc với các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp.
- Chính sách thưởng doanh số theo quy định của công ty.
- Nghỉ phép năm và các phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.