Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông và MKT cho toàn Công ty;
- Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông/MKT, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận;
- Chịu trách nhiệm về Kênh Thương mại điện tử;
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông/MKT mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh mới;
- Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm về KPI doanh số;
- Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT;
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty;
- Điều phối và làm việc với các bên thứ ba, bao gồm các đối tác báo, đài, agency v.v....;
- Phát triển, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh/content truyền thông/MKT của hệ thống, phạm vi: Các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline;
- Báo cáo hoạt động đối thủ, mystery shopping đối thủ hàng tháng;
- Tổ chức các event/hội thảo.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các trường liên quan Marketing/kinh doanh/ truyền thông/ báo chí.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
- Kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe;
- Kinh nghiệm thành công trong quản lý thương hiệu, bao gồm phát triển và thực hiện kế hoạch marketing
- Khả năng tốt trong các năng lực marketing, đặc biệt là lập kế hoạch, quản lý dự án triển khai
- Có khả năng phân tích, ra quyết định, tạo sức ảnh hưởng. Có khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt
- Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc
- Độ tuổi 30-45t; Nam hoặc nữ
- Kĩ năng tin học, giao tiếp, quản lí.
- Sáng tạo, linh hoạt, ham học hỏi, chủ động công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.