Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
* Các công tác khác:
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân công
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân côngYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Yêu thích, kiên nhẫn, am hiểu giáo dục.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.