Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Được thành lập từ năm 2005, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Trong quá trình hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM đã nhanh chóng vươn lên thành công ty dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt và hóa chất chuyên biệt tại Việt Nam với hai thương hiệu là VISENLEX và INFOR.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình Teambuilding + du lịch 01 lần /năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua hơn thập kỷ hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Mission
Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp từ chất lượng”, công ty chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Từ đó tiếp tục củng cố niềm tin đối với khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu Infor không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Công ty cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí cạnh tranh, với khẩu hiệu “Vẻ Đẹp Từ Chất Lượng”. Nhằm tạo uy tín và vị thế trên thị trường.