Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
- Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
- Quản lý tài sản tại văn phòng
- Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
- Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
- Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
- Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ngoại hình sáng
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2005, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Trong quá trình hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM đã nhanh chóng vươn lên thành công ty dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt và hóa chất chuyên biệt tại Việt Nam với hai thương hiệu là VISENLEX và INFOR.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình Teambuilding + du lịch 01 lần /năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua hơn thập kỷ hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Mission
Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp từ chất lượng”, công ty chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Từ đó tiếp tục củng cố niềm tin đối với khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu Infor không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Công ty cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí cạnh tranh, với khẩu hiệu “Vẻ Đẹp Từ Chất Lượng”. Nhằm tạo uy tín và vị thế trên thị trường.