Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng. (Database đã có sẵn không cần tìm kiếm)
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Làm việc giờ hành chính: 8h/ ngày (Nghỉ chiều T7 & CN)
- Nơi làm việc: 242 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình: Từ 15 – 20 triệu/tháng+++
- Ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
- Tham gia các chương trình thi đua hàng tháng/ quý/ năm
- Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
- Chính sách mua sản phẩm được ưu đãi tối đa cho người thân sử dụng.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn cháy hết mình.
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài. Môi trường và điều kiện làm việc tốt.
- Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20- 40 tuổi (giọng nói dễ nghe).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực telesales và chăm sóc Khách hàng
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng.
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng chăm sóc Khách hàng và xử lý tình hướng tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:40:02
Công ty Cổ phần iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.
Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 15 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 50.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng BH tai nạn 24h (UIC), BH sức khỏe toàn diện (PTI)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển, cầu lông,..
- Dạo chơi, picnic, thư giãn cuối tuần với các trò chơi hội nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, iPos chính thức được thành lập
- Năm 2011, iPOS.vn chỉ có 5 nhân viên.Triển khai đến phần mềm bán hàng trên 170 cửa hàng đầu tiên, dần đưa sản phẩm tới khách hàng
- Năm 2015, iPOS.vn có 33 nhân viên, mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 4 chi nhánh đại lý. Số lượng cửa hàng lên đến 5.400, nhận nguồn vốn đầu tư từ Seedcom
- Năm 2020, iPOS.vn là đối tác của 30.000+ khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến
Mission
- Giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh truyền thống, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại cùng mô hình New Retail để sẵn sàng đón nhận những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai