Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin khách hàng mục tiêu được phân bổ hàng tháng
- Tư vấn về sản phẩm TOPUP – XSELL
- Xsell: Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Topup: Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Công việc gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng dựa trên data có sẵn. Hỗ trợ cho khách hàng cũ đăng ký lại khoản vay và hoàn thiện thủ tục vay cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo qui định và lập lịch hẹn và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục vay
- Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại cái Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện liên quan (thẩm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay) theo qui định
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPI) về năng suất và chất lượng công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Báo cáo kết quả Telesale theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Telesale
Khu vực: Toàn quốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: THPT trở lên, Độ tuổi từ : 18 -35
- Nhận sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm, có đam mê với công việc, sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng
- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình vay tín chấp (cá nhân) là 1 lợi thế
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesale, Bộ phận chăm sóc/Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm
- Đam mê sales và hiểu được đặc thù công việc ngành Telsale
- Định hướng rõ ràng, mong muốn gắn bó lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.
Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 15 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 50.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng BH tai nạn 24h (UIC), BH sức khỏe toàn diện (PTI)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển, cầu lông,..
- Dạo chơi, picnic, thư giãn cuối tuần với các trò chơi hội nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, iPos chính thức được thành lập
- Năm 2011, iPOS.vn chỉ có 5 nhân viên.Triển khai đến phần mềm bán hàng trên 170 cửa hàng đầu tiên, dần đưa sản phẩm tới khách hàng
- Năm 2015, iPOS.vn có 33 nhân viên, mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 4 chi nhánh đại lý. Số lượng cửa hàng lên đến 5.400, nhận nguồn vốn đầu tư từ Seedcom
- Năm 2020, iPOS.vn là đối tác của 30.000+ khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến
Mission
- Giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh truyền thống, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại cùng mô hình New Retail để sẵn sàng đón nhận những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai