Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai lên kế hoạch tổng hợp dữ liệu, phân tích đánh giá tình hình từng địa bàn, xây dựng kế hoạch triển khai phát triển khu vực được giao theo đường lối Công Ty.
- Triển khai tìm kiếm, tuyển dụng và cơ cấu nhân sự trên từng địa bàn trong khu vực.
- Triển khai đi công tác đánh giá nhân sự, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Triển khai phổ biến chương trình, chính sách, quy định quy chế Công Ty đến nhân viên và khách hàng đồng thời giải đáp thắc mắc những vấn đề có liên quan.
- Theo dõi doanh số, cách thức triển khai bán hàng của từng nhân viên, theo dõi công nợ, tổng hợp đánh giá về tình hình nhân sự, khách hàng, tính hiệu quả của các chương trình chính sách công ty.
- Kiến nghị mọi chính sách, cách thức triển khai, các chương trình khuyến mại cùng các giải pháp nhằm hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khó khăn, tạo động lực cho nhân sự, đưa địa bàn ngày càng phát triển.
- Theo dõi tình hình nhân sự, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường để cập nhật sớm nhất những gì phát sinh nhằm có những biện pháp phù hợp.
- Lên chỉ tiêu theo quy định của Công Ty cho từng NVBH.
- Thực hiện mọi báo cáo theo quy định của Công Ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Quản lý vùng 1
- Giới tính: Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành FMCG, thực phẩm
- Chín chắn, tự tin, làm việc với tính thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm
- Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 50
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!