Mô tả công việc
- Lập kế hoạch sáng tạo nội dung đa nền tảng (Facebook, YouTube, Tiktok, Instagram...) cho sản phẩm của công ty.
- Lên ý tưởng, viết và biên tập kịch bản content đa nền tảng phục vụ cho các hoạt động quảng cáo và trực tiếp triển khai trên các kênh social: Facebook, tiktok, website, zalo
- Tham gia sản xuất hình ảnh, video cùng các bộ phận liên quan phục vụ mục đích chuyển đổi quảng cáo và viral, ảnh chụp sản phẩm & Lookbook quay chụp mẫu, hợp tác KOL, KOC
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ, lên ý tưởng đổi mới và sáng tạo liên tục
- Kết hợp cùng bộ phận khác thực hiện các hoạt động truyền thông chung của công ty
- Đưa ra ý tưởng sáng tạo đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”
- Thực hiện các phần việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Hiểu rõ cách vận hành các kênh Social (facebook, instagram, tiktok, google ads, email,..)
- Có kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Truyền thông, marketing, báo chí...
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24-30 tuổi
- Hình thức/ giọng nói: Lịch sự, giọng nói dễ nghe, có tính thuyết phục
-Hiểu rõ cách vận hành các kênh Social (facebook, instagram, tiktok, google ads, email,..)
-Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO tại các công ty Dược là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!