Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển nội dung: Biên tập nội dung, hình ảnh, video… cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp và đối tượng khách hàng cũng như kênh tiếp cận và bán hàng.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Rita Võ (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Làm việc với các anh chị phụ trách ngành hàng lấy danh sách các sản phẩm mới cần đăng, quảng bá trên website, mạng xã hội
- Cập nhật bổ sung thông tin, hình ảnh các sản phẩm mới, sản phẩm độc quyền.
- Biên tập hình ảnh, mô tả thông tin, giá cả sản phẩm, theo dõi và báo cáo tiến độ.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, TMĐT, Khoa học xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan đến truyền thông. Ưu tiên các bạn học Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kinh nghiệm 2 năm về lĩnh vực Marketing tương đương.
- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
- Có quan hệ tốt với các bên truyền thông, khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt, Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
Quyền Lợi:
- Mức lương cơ bản từ 14.000.000 - 16.000.000 đ/tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!