Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Cung cấp laptop và sim trả sau mới cho nhân viên
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!