Mô tả công việc
Đề ra kế hoạch thu hồi công nợ cụ thể, rõ ràng.
Cập nhật, theo dõi, kiểm soát công nợ hàng ngày.
Thực hiện việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, khai thác, mở rộng thị trường, nâng cao thị phần của Cửa hàng VLXD Hoa Sen Home.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có, giới thiệu sản phẩm và thực hiện phân phối sản phẩm đến các khách hàng.
Thu thập các thông tin thị trường trên địa bàn phụ trách và thực hiện các chế độ báo cáo liên quan cho các đơn vị quản lý cấp trên theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
Nam, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các Ngành,...
Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm tại lĩnh vực kinh danh VLXD là một lợi thế)
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, cương trực, quyết đoán.
Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực tốt,...
Quyền lợi
Du lịch, TeamBuilding hàng năm (tùy vào tình hình kinh doanh).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Phụ cấp xăng xe + tiền điện thoại
Phụ cấp thâm niên cho CBCNV
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết, tháng lương 13, 8/03, 01/6, 20/10, Trung thu,... cho CBCNV công ty.
Phụ cấp tiền cơm, phụ cấp kiêm nhiêm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:35:02
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!