Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, đại lý, liên hệ KOL... bán sản phẩm vải và thời trang.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, triển khai các chính sách bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng. Triển khai các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy tăng doanh số.
- Nhận thông tin về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và quản lý công nợ.
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng.
- Hỗ trợ phối hợp các công tác khác cùng team sale online để đạt kế hoạch doanh thu.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm Sale B2B, đam mê thời trang là điểm cộng.
- Có kỹ năng giao tiếp tự tin, kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tác phong nhanh nhẹn hoạt bát, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc hiệu quả.
- Có thể đi thị trường khi cần thiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!