Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phụ trách việc lên ý tưởng và sáng tạo nội dung phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, tiếp thị của công ty
Đảm bảo và nâng cao chất lượng nội dung truyền thông, nâng cao giá trị thương hiệu, dịch vụ của công ty.
NHIỆM VỤ/ TRÁCH NHIỆM/ MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
a) Xậy dựng kế hoạch phát triển nội dung và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp cận thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
b) Kiểm soát, Triển khai và Tối ưu các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Công ty trên các kênh truyền thông, quảng cáo đa phương tiện
c) Phát triển và vận hành chiến lược nội dung tương tác, bao gồm các bài viết, blog, infographic, video, Quản lý trang web, mạng xã hội và các ấn phẩm truyền thông nội bộ của công ty.
d) Tham gia hỗ trợ việc tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng, hội nghị triển lãm hàng công nghiệp và giới thiệu sản phẩm trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.
e) Phụ trách việc thiết lập nội dung, thiết kế, in ấn, sản xuất các ấn phẩm truyền thông của công ty như catalogue, profile giới thiệu công ty, biển bảng, standee bằng tiếng Anh, tiếng Việt và cả ngôn ngữ địa phương của quốc gia xuất khẩu.
f) Phối hợp với phòng Hành chính - Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/ phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết NLĐ trong Doanh nghiệp
g) Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân trở lên
2. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Truyền thông, Marketing
3. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Có hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, marketing
- Có hiểu biết về quảng cáo, tiếp thị, nhận diện thương hiệu
4. TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng tương đương chứng chỉ tin học loại B
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm marketing, truyền thông cho các agency hay các công ty sản xuất, tiêu dùng nhanh lớn.
5. NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Tiếng việt
6. KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ:
Tiếng Anh: sử dụng thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết hoặc Tiếng Trung HSK 3 trở lên
LỢI ÍCH CỦA ỨNG VIÊN KHI GIA NHẬP ADC
1. THU NHẬP:
Từ 15-20 triệu/tháng
2. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CHO XÃ HỘI
ADC PLASTIC tự hào là môi trường luôn có sẵn cơ hội cho những ĐỒNG NGHIỆP của chúng tôi mở rộng phạm vi công việc, cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp với các điều kiện làm việc tốt nhất.
- Đảm bảo Cơ hội phát triển là công bằng, minh bạch cho tất cả Đồng nghiệp của ADC PLASTIC. Chúng tôi hướng đến mục tiêu chung “Cùng Sự nghiệp – Cùng Năng lực – Cùng Chí Hướng – Cùng Phát triển”
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi, đãi ngộ và tôn vinh giá trị con người và vị thế xã hội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!