Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho ngành hàng Apple
Làm việc trực tiếp với đối tác hãng, nhà phân phối (sử dụng tiếng anh thường xuyên);
Lên forecast theo tỷ trọng từng SKU/ thương thảo KPI doanh số Sell in với hãng và nhà phân phối;
Phân bổ, điều chuyển, thu hồi hàng hóa nội bộ;
Xây dựng, phát triển các chương trình bán hàng, KPI và Target cho khối cửa hàng;
Xây dựng kế hoạch nhập hàng, tối ưu hoá vòng quay sản phẩm và giảm thiểu rủi ro hàng tồn kho;
Lập báo cáo kết quả kinh doanh với Công ty và đối tác Apple hàng tuần, tháng, quý (bằng tiếng Anh);
Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, từ 25 - 35 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Marketing,…
Có kinh nghiệm 1 - 2 năm về kinh doanh các ngành hàng.
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh thối thiểu ielts 6.5/ Toeic 750
Có thể đi công tác.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP,…
Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!