Mô tả công việc
KINH DOANH KÊNH GT:
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Thực hiện các chiến lược tiếp thị
Báo cáo và đánh giá hiệu suất
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm mảng bán hàng tiêu dùng là lợi thế
Có xe máy để di chuyển trong khu vực
Nam/Nữ
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, thích gặp gỡ khách hàng trực tiếp
Độ tuổi 18- 35
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
Có bộ phận giao hàng riêng hỗ trợ
Phụ cấp công tác phí và thưởng doanh số cao
Có phần mềm hiện đại hỗ trợ làm báo cáo
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN sau khi thử việc
Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường
Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
Mức thu nhập: 10- 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:40:02
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!