Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên bán hàng chốt đơn nhiệt huyết và năng động để gia nhập đội ngũ của mình. Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
Liên hệ khách hàng theo danh sách data do công ty cung cấp để tư vấn về sản phẩm, xác nhận đơn hàng.
Giải đáp thắc mắc: Tiếp nhận và xử lý các câu hỏi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ: Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng.
Thu nhập không giới hạn: Trung bình từ 14 triệu - 19 triệu/tháng gồm lương cứng 6 triệu + PC + CC + KPIs
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Tinh thần cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 19 - 29
- Lương: Trên 12 Tr VND
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!