Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và đối tượng khách hàng để tạo chiến lược nội dung phù hợp.
- Viết bài Blog, thông cáo báo chí, mô tả sản phẩm, nội dung mạng xã hội, email marketing, tạo video, hình ảnh, infographics.
- Quản lý và cập nhật các kênh mạng xã hội, tăng tương tác và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Phân tích hiệu quả nội dung qua các công cụ ( google Analytics, mạng xã hội)
- Làm việc với các bộ phận khác ( thiết kế, bán hàng, PR)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 - 2 năm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Có kỹ năng viết lách tốt, am hiểu SEO, sử dụng công cụ phân tích và thiết kế cơ bản ( Canva, Photoshop ) là một lợi thế.
- Sáng tạo, chủ động có khả năng làm việc nhóm
- Có khả năng diễn trước ống kính ( ưu tiên )
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động thoả sức sáng tạo
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn liên tục trong quá trình làm việc
- Được xây dựng lộ trình công danh và cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/tết, nghỉ phép 2 ngày/tháng
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!