Việc làm Kem Tràng Tiền

Cập nhật 10/11/2024 13:22
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
RSM - Regional Sales Manager
Kem Tràng Tiền
6 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng đối với vùng phụ trách
- Đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng
- Lập chiến thuật kinh doanh trong ngắn và trung hạn cho vùng phụ trách phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược của khối Kinh doanh Tiêu dùng và của Công ty

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thực hiện phân tích báo cáo từ các đơn vị thứ 3 (third party) khi thực hiện các chương trình có liên quan & nội bộ để đánh giá kết quả kết quả kinh doanh, dự báo xu hướng và nhu cầu tiêu thụ... để đưa ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh cũng như bắt kịp các xu hướng thay đổi của thị trường.

3. Quản trị doanh thu

- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho thị trường để đạt được doanh số bán hàng, thị phần, cơ cấu sản phẩm, độ phủ và lợi nhuận

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Giám sát và phân tích hệ thống phân phối, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch hành động cải thiện và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng hệ thống phân phối theo chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt
- Tổ chức đàm phán, thương lượng, thỏa thuận, theo dõi việc thực hiện Hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Đề xuất chính sách hoa hồng, công nợ, thưởng,…cho nhà phân phối
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống

6. Quản trị Trade Marketing

Tham mưu cho ban lãnh đạo để phát triển và thúc đẩy tiếp thị để đạt được năng suất và hiệu quả bán hàng cao nhất

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng

- Phối hợp với Phòng ban và Đơn vị khác có liên quan xây dựng chính sách kinh doanh trong các hoạt động tiêu thụ - phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.... thuộc phạm vi nhiệm vụ của khối Kinh doanh tiêu dùng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

- Định hướng, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế;

- Có 07-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm;

- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…);
- Có kiến thức về tài chính kế toán, pháp luật doanh nghiệp, pháp luật lao động.

* Làm việc tại: Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.

"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"

Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!

Những nghề phổ biến tại Kem Tràng Tiền

Bạn làm việc tại Kem Tràng Tiền? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền

Click để đánh giá