Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lược/xây dựng đội ngũ/hoạch định mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo kết quả được giao của Team.
- Xây dựng văn hóa, hình ảnh của cá nhân/đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện & đảm bảo chất lượng tư vấn của từng FC đến với KH.
- Hỗ trợ phân tích, nghiên cứu thị trường với các nhu cầu đào tạo cho đội ngũ cũng như hỗ trợ kịp thời trong quá trình CSKH.
- Tham gia/triển khai các Sự kiện/Hội thảo nhằm nâng cao trải nghiệm tốt cho KH & phát triển, khai thác nguồn KH tiềm năng.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực BHNT/Tài chính/BĐS/CSKH hoặc các lĩnh vực khác. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt, truyền động lực, giải quyết vấn đề, tuyển dụng & quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục cùng với tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Có hiểu biết về lập kế hoạch/mục tiêu kinh doanh và sâu sát đến đội ngũ.
- Có tư duy kinh doanh, phát triển bản thân & tinh thần không ngừng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12Triệu - 30Triệu, Bao gồm Lương cb + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Cơ chế thưởng cạnh tranh.
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Được tham gia Du lịch trong & ngoài nước.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp & sáng tạo.
- Thời gian làm việc: Linh động lên kế hoạch làm việc.
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm.
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!