Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Xử lý các đơn hàng Online khi được giao
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa đảm bảo cửa hàng luôn ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi: 20-25
- Yêu thích công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty Neymarsport
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc theo ca tự chọn: Ca 1: 9h-12h | Ca 2: 12h-15h Ca 3: 15h-18h | Ca 4: 18h - 21h
⛔️Yêu cầu đáp ứng tối thiểu: 150h làm/ tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương : cơ bản + Thưởng theo doanh số bán hàng(5.000.000vnd-10.000.000vnd)
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, không phân biệt Chủ Nhật hay ngày thường
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự, tiếp xúc với các thương hiệu giày lớn NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO...
- Được xem xét tăng lương hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý và các vị trí khác cao hơn trong công ty
- Được cấp đồng phục cửa hàng
- Được Training đầy đủ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
⏱ Thời gian thử việc :1 tháng
????Hồ sơ xin việc - CV xin việc - Sơ yếu lý lịch - CMND hoặc Căn Cước và Sổ hộ khẩu bản Photo công chứng - Bằng cấp, chứng chỉ bản photo công chứng - 2 tấm ảnh 3x4
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!