Mô tả công việc
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và công nghệ Meso không kim.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong ngành thẩm mỹ, da liễu.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tiến độ và kết quả bán hàng cho cấp trên.
- Thử việc 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Nữ 1m55 trở lên. Nam: 1m7
- Ngoại hình: Ưa nhìn, xinh đẹp càng tốt, da không nám mụn
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Giọng nói: Nói tròn vành rõ chữ, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm từng làm thẩm mỹ, spa là 1 lợi thế.
- Độ tuổi: 18- 30 tuổi
- Có kiến thức và hiểu biết sâu về ngành thẩm mỹ và da liễu
- Có trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, kiên nhẫn linh hoạt trong các tình huống
- Công cụ cần có: Có laptop
- Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo, kỹ năng chăm sóc khách hang, biết sử dụng word và excel cơ bản.
Quyền lợi
- Lương cơ bản (thực nhận)= lương cơ bản/ số ngày công trong tháng (x) số ngày công thực tế làm việc trong tháng + Thưởng % doanh số + Thưởng KPI
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng doanh số, thưởng hiệu suất của năm....
- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3- Cam kết làm tốt thu nhập từ 1000 USD trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!