Mô tả công việc
- lập kế hoạch nội dung nhằm truyền tải thông điệp sản phẩm tới khách hàng, xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng.
- Sáng tạo các content bằng hình ảnh / video phát triển trên các nền tảng Facebook, instagram, tiktok
- Quản lý các nhân sự cấp dưới nhằm hoàn thành kế hoạch đã đề ra
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt với KOLs, KOCs phục vụ cho công tác viral, nhận diện thương hiệu
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc theo mục tiêu
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork nội bộ, co-working với các nguồn lực bên ngoài.
- Có mắt thẩm mỹ, yêu thích thời trang làm đẹp.
- Là người tích cực, nhiều năng lượng, sáng tạo, khiêm tốn và ham học hỏi.
- Thể hiện bản thân tốt trên mạng xã hội.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, cập nhật các xu hướng, có kỹ năng sử dụng các tool chỉnh sửa hình ảnh và video.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thoải mái, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực. Mọi ý tưởng đều được ghi nhận.
- Đầy đủ các chế độ công ty: BHXH, BHYT, nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng doanh số.
- Lương thỏa thuận theo năng lực, tăng lương theo kết quả công việc
- Cơ hội thử thách ở các vị trí cao hơn.
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!