Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sản xuất content Marketing & Branding: bài viết, album hình ảnh, video, thiết kế hình ảnh đồng bộ, nhất quán cho thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Chất lượng nội dung sản xuất theo đúng chiến lược & mục tiêu sử dụng: quảng cáo, thương hiệu, PR, sự kiện, sales kit…
- Quản lý nội dung website & fanpage.
- Sản xuất media: album ảnh, video hoạt động lớp học, thiết kế theo nhận diện thương hiệu, thu hút phụ huynh ấn tượng, quan tâm.
- Copywriting: viết content trên website, fanpage, newsletter, material thiết kế in ấn.
- Content tối ưu SEO, lời quảng cáo SEM
- Cùng tham gia tổ chức các event lớn trong năm học;
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên quản lý.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ định của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông (Báo chí, PR)
- Có kinh nghiệm làm Marketing tối thiểu 2 năm; có thể mạnh triển khai và yêu thích làm các công việc như trên mô tả.
- Kỹ năng viết tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm mảng giáo dục.
- Kinh nghiệm quay phim, chụp ảnh, dựng video các hoạt động lớp học. Sản xuất media phù hợp với mạng xã hội.
- Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh, màu sắc để mô tả và làm việc với thiết kế.
- Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ
- Tinh thần việc tập trung, chăm chỉ và chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!