Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. NHIỆM VỤ CHÍNH:
a. Phát triển khách hàng và đạt chỉ tiêu bán hàng:
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển các khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghiệp lớn, nhà máy sản xuất và các dự án yêu cầu sử dụng dầu nhờn chất lượng cao. (Khu vực Đông Nam Bộ: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đắk Nông , Lâm Đồng, Ninh Thuận và tỉnh Bình Thuận.)
- Lên kế hoạch bán hàng chi tiết: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng theo từng khách hàng, đảm bảo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về sản lượng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng: Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với các điều khoản có lợi cho doanh nghiệp và phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo sản lượng: Liên tục theo dõi tình hình thực hiện doanh số, điều chỉnh kế hoạch bán hàng khi cần thiết để đảm bảo đạt hoặc vượt các chỉ tiêu sản lượng kinh doanh đã đặt ra.
b. Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Cung cấp giải pháp kỹ thuật: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp dầu nhờn tối ưu cho quá trình vận hành, sản xuất của họ.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hiệu quả sử dụng sản phẩm.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng: Nắm bắt các phản hồi, nhu cầu thay đổi từ khách hàng để cập nhật giải pháp phù hợp, tạo dựng mối quan hệ tin cậy và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng.
c. Nghiên cứu thị trường và đối thủ:
- Theo dõi và phân tích thị trường: Liên tục cập nhật thông tin về xu hướng thị trường dầu nhờn công nghiệp, nhu cầu của khách hàng và sự phát triển công nghệ trong ngành.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh: Nắm bắt các chiến lược của đối thủ để điều chỉnh phương án bán hàng và tiếp thị của doanh nghiệp nhằm duy trì và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.
d. Báo cáo và đánh giá kết quả công việc:
- Báo cáo kết quả kinh doanh: Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, khách hàng và kết quả bán hàng.
- Theo dõi và đánh giá chỉ tiêu: Đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích kết quả so với mục tiêu, đưa ra các khuyến nghị và điều chỉnh chiến lược bán hàng khi cần thiết.
e. Tham gia đào tạo và phát triển bản thân:
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn kỹ thuật để nâng cao hiệu quả công việc.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm: Luôn cập nhật thông tin mới về sản phẩm, các công nghệ tiên tiến trong ngành dầu nhờn để cung cấp các giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dầu nhờn cho các doanh nghiệp/nhà máy.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán và thương thảo: Khả năng đàm phán và thuyết phục tốt, đặc biệt là trong các tình huống ký kết hợp đồng lớn.
- Kỹ năng phân tích và tư vấn: Năng lực phân tích nhu cầu khách hàng, đưa ra giải pháp tối ưu, đặc biệt là các giải pháp kỹ thuật.
- Khả năng quản lý khách hàng và xây dựng quan hệ: Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lớn, xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Kiến thức chuyên môn: Ưu tiên có hiểu biết về dầu nhờn và các ứng dụng công nghiệp của chúng, đồng thời có khả năng cập nhật công nghệ và xu hướng mới trong ngành.
· Yêu cầu: Biết lái xe và có bằng lái xe B2.
2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Lương và thưởng: Lương + Thưởng KPI và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước và công ty.
- Thưởng hiệu suất: Thưởng theo kết quả kinh doanh, hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu giúp phát triển nghề nghiệp.
- Phương tiện đi lại: Ô tô do doanh nghiệp cấp để đi làm việc.
3. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng doanh nghiệp và thường xuyên di chuyển đến địa điểm khách hàng, đặc biệt là các khu công nghiệp, nhà máy, các doanh nghiệp và các công trình lớn.
- Thời gian làm việc: Linh hoạt, sẵn sàng đi công tác xa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 40 - 60
- Lương: Trên 50 Tr VND
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!