Mô tả công việc
Kiểm tra lại các chứng từ xuất nhập khẩu, tìm ra sai sót để kịp thời sửa chữa
Thực hiện các chứng từ cho phép hàng hóa thông quan
Tìm cách xử lý, giải quyết những chứng từ không hợp pháp để có thể làm thủ tục Hải quan thành công
Theo dõi và nộp đầy đủ những khoản thuế xuất nhập khẩu hàng hóa và giấy nộp vào ngân sách Nhà nước đúng theo thời hạn và quy định
Hạch toán và xử lý sự chênh lệch tỷ giá hối đoái sau khi đánh giá lại số dư ngoại tệ cuối kỳ
Theo dõi, giám sát, đồng thời để ý đến quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa giữa nội bộ với khách hàng. Bên cạnh đó bạn cần phải đẩy nhanh quá trình thu hồi công nợ của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp đáp ứng yêu cầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các khóa đào tạo liên quan đến lĩnh vực kế toán, xuất nhập khẩu, tài chính, ngân hàng.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
Nắm rõ các bộ Luật Quốc tế, Luật Thuế trong các lĩnh vực thương mại xuất nhập khẩu.
Hiểu rõ những điều khoản trong các Hợp đồng xuất nhập khẩu hàng hóa, các điều kiện giao, nhận hàng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
Nắm vững các nguyên tắc và thực hành kế toán chuyên nghiệp (Luật kế toán, chuẩn mực kế toán)
Nắm rõ các nguyên tắc và tiền lệ được cáp dụng để giải quyết các vấn đề về kế toán
Hiểu biết về các chính sách, quy trình, đặc điểm hoạt động của Công ty.
Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Trung thực, cẩn thận, bảo mật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.