Mô tả công việc
- Nhập cáo cáo đầy đủ theo mẫu công ty đảm bảo tính chính xác
- Quản lý công nợ của Trung tâm, nhắc nhở các bộ phận hoàn công nợ theo tuần
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày vào cuối mỗi ngày gửi các cấp quản lý
- Quản lý nhập suất tồn sách, balo, đồng phục cbnv, học sinh, quà tặng khác, công cụ phục vụ giảng dạy theo mẫu báo cáo công ty
- Quản lý quỹ tiền mặt tại Trung tâm
- Quản lý sách vở, số lượng học sinh mới vào lớp
- Kèm thêm công việc của vị trí Admin (các công việc hành chính, văn phòng phẩm, vé xe nhân viên, làm tạm ứng & thanh toán hóa đơn dịch vụ cho các nhà cung cấp, công tác phí...)
THỜI GIAN LÀM VIỆC
● Ca sáng: 10h -19h (nghỉ trưa 12h00-13h00)
● Ca chiều: 13h30 - 21h30 (nghỉ ăn tối 17h30 - 18h30)
● Được nghỉ 6 ngày/tháng theo sự phân công của GĐTT
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 1 năm kinh nghiệm vị trí kế toán bán hàng, thu ngân,...
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, tính cách điềm tĩnh, cẩn thận,nhanh nhẹn, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Biết sử dụng các công cụ, phần mềm kế toán
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Chính sách thưởng cuối năm theo quy định công ty tại từng thời kỳ
- Lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty
- Chế độ nghỉ phép, lễ, tết theo quy định
- Chế độ tăng lương theo quy định công ty
- Được tham gia các chương trình đạo tạo nội bộ, phát triển nguồn nhân lực
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hiện đại
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.