Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Dưới 30 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Công việc kế toán bán hàng
・Tham gia nhóm với một giám đốc kế toán của công ty và chịu trách nhiệm chính về công việc kế toán bán hàng
・Ngắn hạn: Trong quá trình chuyển giao công việc kế toán bán hàng từ các công ty khác, chủ động tiếp quản công việc từ nhân viên khác trong công ty
・Ngắn hạn đến trung hạn: Xử lý tất cả các công việc kế toán phát sinh từ hợp đồng với khách hàng
・Soạn thảo hợp đồng với các đối tác kinh doanh của Egift, hoạt động thanh toán, quản lý bán hàng, quản lý công nợ phải thu, v.v.
・Hoạt động phát hành hóa đơn
・Quản lý chưa thanh toán, quản lý thu nhập và chi tiêu
・Hợp tác dữ liệu đầu ra từ hệ thống nội bộ, tạo báo cáo
2. Hỗ trợ hoạt động giao hàng sản phẩm chung
・Quản lý chuỗi cung ứng
・Hỗ trợ quản lý mua hàng và hàng tồn kho
3. Hỗ trợ khách hàng
・Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng
4. Hợp tác với nhóm
・Giao tiếp và phối hợp với các thành viên và kỹ sư tham gia giao hàng
5. Công việc chung
・Hỗ trợ người Nhật
・Lên kế hoạch và quản lý sự kiện nội bộ, quản lý thiết bị, đặt hàng
・Thanh toán chi phí nội bộ
6. Nguồn nhân lực
・Hỗ trợ Trưởng phòng hành chính trong quá trình tuyển dụng
7. Quan hệ công chúng
・Hoạt động quan hệ công chúng thông qua web và SNS
***Thái độ
・Nhận thức rõ về lịch trình và thời hạn
・Quan tâm đến khía cạnh kinh doanh của hoạt động công ty
Yêu cầu công việc
- Nữ, dưới 30 tuổi
- Tiếng Nhật N2
- 3 năm kn back office (admin/hr/account…)
HOẶC:
- Nữ, dưới 30 tuổi
- Tiếng Anh Intermediate
- 1 năm kinh nghiệm kế toán
■SALARY: upto 1000$ gross
■WORKING TIME: Monday - Friday: From 8:00 To 17:00
Quyền lợi được hưởng
-Tham gia bảo hiểm full lương
- Phép năm + nghỉ lễ theo luật VN
- Lương tháng 13
- Cơ hội tốt để phát triển kỹ năng của bạn
- Du lịch công ty hàng năm và các hoạt động Teambuilding
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.