Mô tả công việc
- Kiểm soát quỹ tiền mặt tại nhà hàng và bar, thực hiện nộp tiền hàng ngày vào ngân hàng và đối chiếu với báo cáo bán hàng
- Kiểm tra doanh thu hàng ngày và xuất hóa đơn cho khách trả sau và nội bộ công ty BIM, đảm bảo mọi khoản chiết khấu được áp dụng đúng với các chương trình khuyến mãi
- Theo dõi, giám sát các khoản tồn đọng, công nợ nội bộ của BIM để đảm bảo thu tiền đúng hạn
- Kiểm tra các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng từ khách để đảm bảo số tiền thu khớp với hóa đơn (Cukcuk, ngân hàng và hệ thống Amis). Ghi nhận các khoản tạm ứng và thanh toán nợ quá hạn để xóa nợ quá hạn trong hệ thống Amis và bù trừ hóa đơn
- Thực hiện kê khai thuế GTGT đầu ra, đối chiếu ngân hàng, đối chiếu thuế GTGT đầu ra
- Quản lý công nợ nhà cung cấp, đảm bảo công nợ được đối chiếu đầy đủ & chính xác hàng tháng
- Xác minh hóa đơn đối với đơn đặt hàng và đảm bảo chứng từ thanh toán được đối chiếu 3 bước trước khi chuẩn bị chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp
- Đối chiếu ngân hàng và thực hiện hạch toán
- Các công việc được giao khác
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe
- Ăn trưa tại Căng-tin
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán nhà hàng, khách sạn
- Kiến thức tốt về Tài chính, Kế toán
- Trình độ tin học: Microsoft office
- Trung thực, hoàn thành công việc đúng hạn, chăm chỉ, chi tiếy
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
SĐT: 0333.063.833
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.