Mô tả công việc
- Kiểm soát và thu hồi công nợ (phải thu) của khách hàng, các shops
- Lập hóa đơn điện tử
- Hạch toán thu tiền mặt, ngân hàng, giao dịch ngân hàng...
- Thanh toán chi phí hoạt động các bộ phận
- Các công việc nghiệp vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 23 trở lên (có kinh nghiệm Kế toán thu nợ tối thiểu 1 năm)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Trung thực, cẩn thận, chính xác
- Chủ động, nhiệt tình trong công việc, bám sát deadline
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, chịu áp lực cao và không ngại thử thách.
- Có tư duy về dịch vụ, tinh thần phục vụ và mong muốn làm việc lâu dài.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng được tiếng Anh, hiểu biết và yêu thích sản phẩm có tính văn hoá – thẩm mỹ - chocolate là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thử việc: 85%
- Thưởng/ phạt thực hiện Doanh số/ Hiệu quả làm việc (nếu có): Đánh giá KPI hàng tháng
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): Theo quy định
- Ăn trưa tại công ty do đầu bếp rất có tâm chăm chút
- Làm việc trong Chocolate House sinh thái
- Chế độ phúc lợi của công ty:
o Quà Các ngày lễ
o Sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty
o Nghỉ mát cùng Công ty
o Ốm đau (bản thân, Bố mẹ, con cái), hiếu hỉ
o Thưởng (tháng lương thứ 13 + thưởng tết âm lịch): theo hiệu quả công việc
Khám sức khỏe tổng thể cùng Công ty 1 lần/năm
- Công ty trang bị các công cụ/ phương tiện làm việc: máy tính, góc làm việc riêng, văn phòng làm việc 5 sao
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO CHO NHÂN SỰ MỚI (VHDN + KTSP-DV):
- Định hướng nhân sự
- Văn hóa doanh nghiệp
- Kiến thức sản phẩm
- Các kỹ năng mềm phục vụ cho vị trí công việc
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.