Mô tả công việc
• Process all purchase requests/orders submitted by Departments/Outlets.
Xử lý tất cả các đơn hàng gửi lên từ các bộ phận trong khách sạn.
• Maintain regular communication with Departments on deliveries and outstanding orders.
Thường xuyên thông báo với các phòng ban về việc giao hàng và những đơn hàng chưa thực hiện.
• Laise with suppliers and representatives to research new products.
Giữ liên lạc với nhà cung cấp và chịu trách nhiệm tìm kiếm sản phẩm mới.
• Negotiate on behalf of the resort on prices, terms and conditions.
Đàm phán về giá, các điều khoản và điều kiện mua bán với tư cách là đại diện cho khách sạn.
• Adjust purchasing to meet business needs, by initiating advance orders as required
Điều chỉnh việc mua hàng để đạt được nhu cầu kinh doanh, bằng việc đặt hàng trước theo yêu cầu.
• Regularly compare the prices charged by the suppliers with those of other vendors in the market to ensure that the resort can always buy at the best possible price without jeopardizing quality.
Thường xuyên so sánh giá từ nhà cung cấp với những người bán khác trên thị trường để đảm bảo rằng khách sạn có thể luôn mua được hàng với mức giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.
• Undertake any other duties as directed by the Chief Accountant.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được kế toán trưởng giao phó.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Discuss in the interview
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Email: hro.littlehoiangroup...gmail.com
SĐT: 0987362496
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.