Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào, nhập số liệu vào phần mềm;
- Viết và nhập hóa đơn đầu ra;
- Nhập chứng từ;
- In, kẹp hồ sơ chứng từ;
- Nhập, xuất lệnh sản xuất, phiếu xuất nhập kho và tính giá thành;
- Báo cáo thu chi theo tuần, tháng , quý .
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung Cấp trở lên;
- Kiến thức chuyên ngành: Kế toán.
- Kinh nghiệm làm việc: 2 năm trở lên;
- Kỹ năng: lập kế hoạch, giao tiếp, làm việc nhóm;
- Phần mềm: MS Office (Word, Excel…), MISA;
- Tính cách cá nhân: Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng thân thiện
- Phúc lợi: BHXH + chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.