Mô tả công việc
- Tổ chức và Quản lý việc tuyển dụng, giám sát lao động tại dự án
- Chủ động tổ chức và tìm kiếm, thu hút nguồn lao động
- Tổ chức tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn tuyển chọn ứng viên.
- Tham gia xây dựng và quản lý các group cộng đồng
- Tuyển dụng, phỏng vấn, sàn lọc ứng viên phù hợp với từng dự án.
- Quản lí hồ sơ nhân viên, chấm công, chuyên cần, kỹ luật,...
- Duy trì mối quan hệ với quý đối tác, xử lí các vấn đề phát sinh từ người lao động cũng như khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tuyển dụng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phỏng vấn ứng viên tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Sức khỏe tốt
- Có hồ sơ nhân thân rõ ràng , tư cách phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm trong công việc được giao.
- Có CMND gốc và hồ sơ mang theo khi phỏng vấn, nhận việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm 24h
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Du lịch, giao lưu các hoạt động thể dục, thể thao hàng năm.
Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.
Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.