Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các chi phí của phòng hcns
- Thực hiện quản lý cơ sở vật chất
- Tài sản Công ty thuộc khối Văn phòng
- Theo dõi, giám sát việc quản lý và sử dụng các tài sản.
- Đảm bảo việc vận hành và sử dụng hiệu quả tài sản (bao gồm điện, nước, văn phòng, vật dụng…)
- Đảm bảo môi trường làm việc
- Quản lý dịch vụ văn phòng, cúng kiến định kỳ hằng tháng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh và mỹ quan Công ty
- Hỗ trợ book vé máy bay, thanh toán chi phí theo định kỳ
- Hỗ trợ các công tác Văn Thư:
- Trình ký đóng dấu,Lưu trữ dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Thực hiện việc tiếp đón khách đến Công ty,
- Quản lý việc sử dụng và vận hành phòng họp, tổ chức các chương trình sự kiện họp trong tháng...
- Các công việc admin nhân sự:
- Cập nhật hồ sơ nhân viên khối kinh doanh,
- Liên hệ gửi trả hồ sơ (sổ bhxh, hợp đồng..),
- Làm giấy giới thiệu, giấy xác nhận công việc.
- Quản lý và cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ cho nhân viên mới.
- Soạn thảo thông báo, bb nhắc nhở nhân viên.
- Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, năng động, làm việc có trách nhiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Hình thức ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, nghiêm chỉnh.
- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm quản lý chi phí trong các công ty.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 flexible), từ 7h30 - 16h30
Địa điểm làm việc: 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Bách Khoa TP.HCM (tên viết tắt là BKTECHS) hoạt động chính trên lĩnh vực kiến trúc và tư vấn kỹ thuật, bao gồm nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, sửa chữa máy móc và thiết bị, sản xuất ô tô và xe có động cơ, xây dựng nhà và công trình kỹ thuật dân dụng...