Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp công cụ bán hàng cho kinh doanh, khách hàng: bảng mẫu, ống mẫu, bảng giá, catalogue, hồ sơ năng lực.
- Chuẩn bị vật dụng phục vụ cho hội chợ, hội thảo.
- Hỗ trợ kho thành phẩm cắt ống (nếu có)
- Bố trí cho khách hàng mượn máy hàn và nhận máy hàn trả từ khách hàng.
- Bảo dưỡng và sửa chữa máy hàn.
- Theo dõi và đối chiếu máy hàn với khách hàng.
- Hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng.
- Khắc phục sự cố về lỗi kỹ thuật khi khách hàng thi công.
- Kiểm tra và ghi nhận lỗi sản phẩm tại công trình.
- Hướng dẫn thử áp tuyến ống tại công trình.
- Tham gia hội chợ, hội thảo do phòng Marketing tổ chức.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị thi công tại công trình do công ty hỗ trợ cho mượn
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Phòng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung cấp trở lên
- Chuyên ngành cơ điện
- Hiểu biết về nguyên lý hoạt động của thiết bị hỗ trợ thi công tại công trình
- Sử dụng được các thiết bị cầm tay như máy cưa, máy mài, máy cắt, máy khoan.
- Giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trung thực, cẩn thận
- Nhiệt tình trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.