Mô tả công việc
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các công việc hành chính, văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thiết kế xử lý các bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thiết kế bằng phần mềm AutoCAD, Sketch.
- Quản lý, cập nhật thông tin, dữ liệu trên các phần mềm văn phòng như Excel, Word.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, Word, PowerPoint.
- Nắm vững các kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng.
- Biết sử dụng phần mềm AutoCAD, Sketch,ABF,...
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế/kiến trúc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.