Mô tả công việc
- Đọc hiểu yêu cầu của khách hàng.
- Triển khai lắp đặt, bảo hành, bảo trì thiết bị GSHT trên ô tô, xe máy, các phương tiện vận tải.
- Tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị.
* Địa điểm làm việc: Tại các khu vực và khách hàng được phân công trên địa bàn khu vực Tp Hà Nội theo chỉ đạo của cấp trên. (Ứng viên sẽ không phải đến công ty, có lương cứng). Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện đi lại.
- Ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp.
- Nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc cao, có thể đi công tác.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thực tế.
Quyền lợi
- Các CLB : bóng bàn, Yoga, đá bóng, Game E- Sport.
- Lương cứng 6,7tr + thưởng kpi 25% lương cứng
- Môi trường năng động cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc.
- Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.
- Thưởng Lương tháng 13, Thưởng thành tích cuối năm, Thưởng tết dương lịch và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Được hỗ trợ cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.