Mô tả công việc
Nhắc nhở nhân viên bán hàng trong việc hỗ trợ thu hồi công nợ
Kiểm soát chứng từ thanh toán và lưu trữ chứng từ theo đúng quy định
Lập các kế hoạch và các báo cáo liên quan đến công việc
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên
- Tin học: trình độ B hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuổi: không quá 35 tuổi.
- Sức khỏe: tốt, đáp ứng được yêu cầu sức khỏe đầu vào của công ty
- Tính cách: thẳng thắn, trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo trong thời gian thử việc và các đào tạo thực tế trong khi làm việc theo chương trình đào tạo hàng năm của công ty.
Được trang bị đồng phục và các công cụ, thiết bị hỗ trợ để phục vụ cho quá trình làm việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ ngay khi làm việc.
Được hưởng các khoản phụ cấp theo quy định của Nhà nước và các phụ cấp khác theo quy định của công ty.
Thưởng tháng lương thứ 13 (theo thực tế tháng làm việc trong năm).
Được khen thưởng đột xuất cho các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các chính sách thưởng khác theo quy định của công ty, thưởng các ngày lễ trong năm và theo thực tế tháng làm việc của thời gian xét thưởng.
Các phúc lợi liên quan: du lịch, quà sinh nhật ....
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.