Mô tả công việc
- Thực hiện Thu và Chi tiền mặt theo Phiếu thu và Phiếu chi đã được phê duyệt.
- Thực hiện công việc thu hồi công nợ khách hàng
- Làm thủ tục nộp tiền vào tài khoản ngân hàng khi có cán bộ ngân hàng đến nhận.
- Nhập sổ quỹ tiền mặt để theo dõi và báo cáo.
- Nhận Bill và bàn giao Bill theo quy định.
- Tách, phân loại và kiểm soát số lượng bill xuất ra và nhận lại, lưu trữ bill theo định kỳ.
- Tổng hợp toàn bộ ngày công đi làm, tăng ca, đổi ca, … của Bộ phận Kế toán vào phần mềm. Định kỳ gửi cho Bộ phận Nhân sự để tính tiền lương.
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
- Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
• Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
• Hiểu biết về kế toán lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn: Cơ bản
• Sử dụng MS Office: Thành thạo
• Sử dụng phần mềm Kế toán
• Kỹ năng quan sát: Tốt
• Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Cẩn thận, tỉ mỉ
• Vui vẻ, hòa đồng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Trách nhiệm, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.