Mô tả công việc
• Thực hiện báo cáo chấm công, báo cáo nghỉ phép và theo dõi nghỉ phép năm của nhân viên, các công việc liên quan nhân sự…
• Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
• Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm về báo cáo công nợ, đảm bảo tất cả các hoạt động thu thập được ghi lại chính xác
• Xử lý các báo cáo và truy vấn VAT đầu vào. • Hỗ trợ chốt sổ hàng tháng.
• Hỗ trợ lập kế hoạch kiểm toán., kiểm toán cuối năm.
• Xử lý các công việc hành chính bộ phận kế toán
• Các công tác hành chính, tài chính theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm kế toán.
• Được đào tạo trong quá trình làm việc
• Có các kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
• Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thứ 2 - Thứ 6 : 8:00 am – 5:30pm
• Thứ 7 : 8:30 am – 12 :00 pm (Nghỉ luân phiên Thứ Bảy)
• Nghỉ Trưa: 12h-1h30
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.