Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Khám mắt, đo khúc xạ
- Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Hướng dẫn khách sử dụng kính độ đối với khách lần đầu sử dụng.
- Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dụng cụ khám mắt luôn sạch sẽ.
- Sắp xếp dụng cụ theo đúng quy định, thuận tiện cho thao tác trong quá trình khám mắt.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về độ kính, tròng kính.
- Đo khám mổ.
2. Học hỏi nâng cao kiến thức khúc xạ, kính độ, điều chỉnh kính.
- Hiểu rõ về tròng kính: ưu điểm và hạn chế của từng loại tròng kính.
- Tham dự các khóa đào tạo về kính độ, tròng kính.
- Tham dự các huấn luyện bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ khám mắt do công ty tổ chức.
- Hiểu rõ các tiêu chuẩn, và mức độ phù hợp của gọng kính và tròng kính để tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khúc xạ nhãn khoa trở lên, có chứng chỉ hành nghề;
- Ưu tiên có kinh nghiệm đo khám mổ, làm việc trong ngành y tế;
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trách nhiệm, cầu tiến;
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.