Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Ø Lập danh mục hồ sơ các thiết bị máy móc
Ø Thực hiện giám sát: giám sát hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như hệ thống điện, đường ống nước, ống xả và thiết bị chữa cháy, thiết bị camera, hoạt động của thang máy trong khách sạn
Ø Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.
Ø Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
Ø Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trường nghề / cao đẳng / đại học về điện, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật điện
- Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- 2 năm kinh nghiệm trong ngành
- Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.
- Có ý thức trong quan hệ đồng nghiệp, thực hiện tốt nội quy, quy chế.
- Có y thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.
- kiến thức tốt về các quy trình và kỹ thuật bảo trì để xác định sự cố nào nghiêm trọng hơn. Cần cân nhắc kỹ càng điều gì phải ưu tiên giải quyết và nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục các sự cố điện, nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.