Mô tả công việc
- Kiểm tra tình hình chi phí điều trị của khách hàng hàng ngày, đối chiếu với số dư tạm ứng của khách hàng, nếu thiếu yêu cầu khách hàng tạm ứng thêm tiền dịch vụ theo đúng quy định của Công ty.
- Rà soát, tính toán chi phí điều trị của người bệnh theo bảng tổng hợp đã được các Khoa lập, đảm bảo thu đầy đủ và chính xác tiền của khách hàng khi xuất viện trong thời gian nhanh nhất và theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập bảng kê thanh toán ra viện, lấy đầy đủ chữ ký xác nhận của khách hàng. Thu thập đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng để kế toán phát hành hóa đơn cho khách hàng.
- Lưu trữ các chứng từ, số sách theo đúng quy định.
- Thực hiện thêm các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành: Kế toán, tài chính, Ngân hàng,..
- Cẩn trọng, có trách nhiệm, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.