Mô tả công việc
- Quản trị thực hiện giá bán & chương trình bán hàng, điều khoản thanh toán theo hợp đồng liên kết sửa chữa bảo hành, bảo dưỡng và tuân thủ chính sách KD DVPT theo hợp đồng Đại lý.
- Lập bảng theo dõi nợ phải thu, đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Cập nhật xuất kho phụ tùng kiểm tra giá nhập kho (giá vốn), xuất hóa đơn sửa chữa ghi nhận doanh thu.
- Tham mưu BLĐ các giải pháp giảm thiểu rủi ro về chính sách hợp đồng liên kết sửa chữa (điều khoản giá bán, chiết khấu, thanh toán, bảo hành …).
- Cập nhật quyết toán sửa chữa và theo dõi sửa chữa dở dang hàng ngày.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ và sổ sách theo quy định.
- Thu tiền dịch vụ sửa chữa & xác nhận quản lý công nợ phải thu.
- Tổng hợp và xác nhận công lao động theo từng tổ sửa chữa phục tính toán lương năng suất.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính kế toán
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Độ tuổi: Từ 21- 28 tuổi
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi khác: khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, đồng phục hàng năm, hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.