Mô tả công việc
- Ghi chép, tổng hợp số liệu kế toán
- Rà soát hệ thống dữ liệu khách hàng
- Xây dựng hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quản trị
- Tái cấu trúc hoạt động tài chính-kế toán của khách hàng
- Tham gia các phần việc kế toán khác thuộc team triển khai
- Rà soát hệ thống dữ liệu khách hàng
- Xây dựng hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quản trị
- Tái cấu trúc hoạt động tài chính-kế toán của khách hàng - Báo cáo doanh thu, chi phí, quản trị nội bộ
- Báo cáo thuế
Ưu tiên ứng viên : Đã từng có kinh nghiệm làm tài chính hoặc kế toán quản trị tài chính và có định hướng phát triển mạnh về tài chính
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kiểm toán
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25-35 tuổi
- Kinh nghiệm: 02 năm làm KTTH hoặc tài chính, quản trị
- Đạo đức tốt, trung thực
- Nhiệt tình, trách nhiệm
- Kiên định, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.000.000-12.000.000đ/tháng
- Hoa hồng + phụ cấp team triển khai
- Được review tăng lương hằng năm, team building và phúc lợi đa dạng
- Môi trường trẻ trung, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến \
- Hỗ trợ sách và đào tạo định kỳ nhằm phát triển năng lực chuyên môn
- Đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.