Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ về công nợ
- Tính chiết khấu cho khách hàng, đăng ký CTKM, theo dõi các khoản hỗ trợ TTA
- Chấm công nhân viên ( nhân sự văn phòng khoảng 40 LĐ)
- Soạn hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Chăm sóc văn phòng, hành chính
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty, sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng, cẩn thận, tỉ mỉ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Thưởng lương tháng 13,14,15...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu
- Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Sáng Thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Phúc lợi:
- BHXH đầy đủ
- Phúc lợi đầy đủ theo luật nhà nước
- Mua hàng công ty với giá ưu đãi
- Các chính sách phúc lợi riêng cho nhân viên làm việc thâm niên, chính sách riêng về thai sản, ốm đau .... cho nhân viên
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo chính sách công ty.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Ngày nghỉ: Thứ 7 & chủ nhật, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.