Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động lắp đặt - sửa chữa - bảo trì thang máy;
Đại diện văn phòng trao đổi các vấn đề kỹ thuật với khách hàng;
Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, ham học hỏi, định hướng gắn bó và phát triển lâu dài;
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thang máy;
Có khả năng làm việc độc lập;
Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc từ Thứ Hai - sáng thứ Bảy
Phụ cấp lệnh công tác phát sinh ngoài giờ hành chính, phụ cấp chi phí công trình;
Phụ cấp xăng xe, điện thoại; phụ cấp khi đi công tác tỉnh;
Thưởng KPI lắp đặt, bảo trì: 1.200.000 - 1.400.000/ công trình hoàn công;
Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động;
Được đào tạo, hướng dẫn công việc bài bản, định hướng phát triển lên vị trí tổ trưởng hoặc các vị trí kỹ thuật chuyên sâu.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.