Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
SENIOR BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE (HAN)
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 3000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các bên liên quan và khách hàng của công ty.
Xác định các cơ hội kinh doanh mới và cách tiếp cận hiệu quả nhất để theo đuổi chúng.
Tự tin trình bày về Payment Industry và thể hiện tính chuyên nghiệp phù hợp với trình độ hiểu biết khác nhau của khách hàng, và hiểu rõ về sản phẩm.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và các đối tác kinh doanh.
Làm việc chặt chẽ và phối hợp với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ triển khai hệ thống.
Phân tích yêu cầu và phản hồi của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng để cải thiện và mở rộng các dịch vụ của chúng ta và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ.
Hỗ trợ và tham gia tích cực vào chu trình bán hàng thông qua việc quản lý hoàn thành hồ sơ thầu, RFI, RFP, thực hiện các buổi trình diễn sản phẩm, PoC và các hội thảo thực hành, phối hợp với đội ngũ tiền bán hàng và đội ngũ triển khai.
Giám sát các hoạt động liên quan đến tài khoản từ tiền bán hàng, kinh doanh, dự án, và hoạt động hỗ trợ, đồng thời đóng vai trò là người liên hệ chính từ góc nhìn của khách hàng. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng.
Cung cấp thông tin chi tiết về phát triển kinh doanh và định vị cạnh tranh.
Duy trì cơ sở dữ liệu về hợp đồng, thỏa thuận và quản lý account.
Cập nhật kiến thức về chất lượng sản phẩm, cập nhật và phát triển sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường toàn cầu, tình hình thị trường địa phương và Châu Á.
Tạo, thúc đẩy và thực hiện các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty.
Đề xuất cải tiến trong phương hướng, giải pháp hoặc quy trình vì lợi ích của công ty và/hoặc khách hàng.
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các bên liên quan và khách hàng của công ty.
Xác định các cơ hội kinh doanh mới và cách tiếp cận hiệu quả nhất để theo đuổi chúng.
Tự tin trình bày về Payment Industry và thể hiện tính chuyên nghiệp phù hợp với trình độ hiểu biết khác nhau của khách hàng, và hiểu rõ về sản phẩm.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và các đối tác kinh doanh.
Làm việc chặt chẽ và phối hợp với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ triển khai hệ thống.
Phân tích yêu cầu và phản hồi của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng để cải thiện và mở rộng các dịch vụ của chúng ta và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ.
Hỗ trợ và tham gia tích cực vào chu trình bán hàng thông qua việc quản lý hoàn thành hồ sơ thầu, RFI, RFP, thực hiện các buổi trình diễn sản phẩm, PoC và các hội thảo thực hành, phối hợp với đội ngũ tiền bán hàng và đội ngũ triển khai.
Giám sát các hoạt động liên quan đến tài khoản từ tiền bán hàng, kinh doanh, dự án, và hoạt động hỗ trợ, đồng thời đóng vai trò là người liên hệ chính từ góc nhìn của khách hàng. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng.
Cung cấp thông tin chi tiết về phát triển kinh doanh và định vị cạnh tranh.
Duy trì cơ sở dữ liệu về hợp đồng, thỏa thuận và quản lý account.
Cập nhật kiến thức về chất lượng sản phẩm, cập nhật và phát triển sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường toàn cầu, tình hình thị trường địa phương và Châu Á.
Tạo, thúc đẩy và thực hiện các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty.
Đề xuất cải tiến trong phương hướng, giải pháp hoặc quy trình vì lợi ích của công ty và/hoặc khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đại học về CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
Có nền tảng trong Giải pháp Phần mềm hoặc Tài chính Ngân hàng là một lợi thế
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và có thành tích bán hàng thành công
Kỹ năng bán hàng, quan hệ khách hàng và đàm phán phát triển cao
Thành thạo Microsoft PowerPoint, Word và Excel
Có kỹ năng giao tiếp và xã hội mạnh mẽ, khả năng quản lý mối quan hệ
Trình bày thông tin một cách rõ ràng và có tổ chức
Làm việc nhóm tốt và có khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ
Thể hiện kỹ năng viết và nói tiếng Anh xuất sắc
Có thành tích mạnh mẽ trong việc theo đuổi và hoàn thành các nhiệm vụ, ký kết hợp đồng
Đàm phán tự tin và khả năng 'chốt đơn'
Khả năng thích nghi mạnh mẽ, có thể xử lý công việc trong môi trường làm việc từ xa
Quan tâm mạnh mẽ đến ngành công nghệ, đặc biệt là hệ thống thanh toán và ngành ngân hàng
Có tư duy phát triển - sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt để hoàn thành công việc
Thể hiện khả năng theo đuổi nhiệm vụ, tự khởi động và phát triển mạnh mẽ trong môi trường làm việc tự chủ
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Lương lên đến $3000, mức lương có thể thương lượng đối với ứng viên có kinh nghiệm.
Thưởng hiệu suất theo hiệu quả công ty và cá nhân.
Gói bảo hiểm sức khỏe cho vợ/chồng và con cái.
Trợ cấp sức khỏe: $550/năm.
Trợ cấp đi lại: nội địa $40/ngày hoặc quốc tế $75/ngày.
Được cung cấp laptop.
14 ngày phép hàng năm, các ngày nghỉ lễ theo luật lao động Việt Nam.
Đa dạng đồ ăn nhẹ và đồ uống tại quầy bar của công ty.
Tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, teambuilding, hoạt động thể thao,...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá