Thiết kế các ấn phẩm truyền thông khách hàng tại các kênh truyền thông email, notification ứng dụng.
Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ Tết (lì xì, hộp quà...), ấn phẩm sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, v.v...)
Thiết kế các tài liệu sản phẩm: HDSD, bảng biểu phí/chính sách, tài liệu sản phẩm theo yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ.
Thiết kế ấn phẩm hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Thiết kế các ấn phẩm nội bộ công ty.
Tham gia xây dựng ý tưởng, moodboard, nghiên cứu các xu hướng thiết kế và ứng dụng mới, đề xuất các trend thiết kế truyền thông cập nhật.
Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
Sử dụng thuần thục Adobe Creative Suite (PTS, Illus, AfterEffects, Indesign, Adobe Premiere...), Figma, ...
Có tư duy thẩm mỹ, bố cục, màu sắc, font chữ, phong cách thiết kế phù hợp, vẽ tay tốt là một lợi thế.
Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng, thông điệp bằng hình ảnh.
Kiến thức, kỹ năng thiết kế cho các chiến dịch marketing trên môi trường Digital.
Ứng viên đã có kinh nghiệm đầu tư Chứng khoán là lợi thế.
Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan.
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao.Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thu nhập cạnh tranh
Được tiếp cận các sản phẩm tài chính/ sản phẩm đầu tư tiên tiến
Thưởng KPI hấp dẫn. Review lương hàng năm
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
BH sức khỏe VNI Care và Khám sức khỏe tại các cơ sở uy tín
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.