Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Trưởng Phòng Marketing
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2500 USD
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

Lập Kế hoạch Marketing

Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh
Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mãi, các campaign Marketing tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng...;
Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình, event tại các cơ sở kinh doanh (Bệnh viện/phòng khám)

Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing

Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;

Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;

Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,...);
Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông
Kết nối với các cơ quan báo chí và truyền thông phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty và đơn vị kinh doanh
Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;

Quản lý ngân sách

Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
Xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh
Triển khai sử dụng và giám sát ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;

Các công việc khác

Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe
Phẩm chất cá nhân:

+ Dễ thích nghi với môi trường mới, đặc biệt với môi trường Startup
+ Nhiệt huyết, nhiều năng lượng và trách nhiệm;
+ Tính thực thi mạnh mẽ và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo, nói ít làm nhiều
Chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/Branding). Có góc nhìn và hiểu rõ về Customer Insight ngành. Am hiểu các kênh Digital Marketing (Facebook, Google,Youtube...)
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí | Các kỹ năng bổ sung khác (Quản trị nhân sự, xây dựng báo cáo/dashboard...)

Quyền lợi

Thu nhập 1500- 2500$ + thưởng đa dạng (thưởng nóng, thưởng dự án + thưởng KPI...)
Được đào tạo về quản trị data nhân sự, các hệ thống BI (Power BI, Data studio...)
Lộ trình phát triển bản thân, đánh giá và thăng tiến rõ ràng
Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn của Hệ thống Y tế Việt
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch nghỉ mát, nghỉ lễ. Sử dụng các phúc lợi phòng yoga, khu vực ăn trưa cho nhân viên
Cơ hội tích lũy thưởng thông qua chương trình chia sẻ cổ phần (ESOP) cho các cấp C- level và đội ngũ Core team

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá